Khám phá 10 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại TPHCM

Khám phá 10 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại TPHCM

Ghế sofa là trong những loại nội thất phổ biến nhất trong gian nhà ở hiện đại. Vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho chiếc ghế của bạn được làm sạch và giữ bộ sofa đắt đỏ như mới. Để giặt ghế sofa sạch, cần có trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ và kỹ năng vệ sinh đúng cách. Đó chính là lý do tại sao bạn cần phải tìm một dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM chuyên nghiệp. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 cái tên nổi bất nhất hiện nay.  

[related_post_by_tag]

I.Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại TPHCM

1. Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM  – Toàn Thắng Cleaning

Đây là một công ty đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ như giặt nệm, giặt rèm cửa, giặt thảm, tổng vệ sinh căn hộ, nhà xưởng… và đặc biệt là dịch vụ giặt ghế sofa tận nơi.

Toàn thắng luôn nhận được sự đáng giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và giá cả dịch vụ. Nơi đây đã rất tập trung vào việc đầu từ cơ sở vật chất cũng như các máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. cùng với đó là một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo, kiểm tra và giám sát kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, các dung dịch vệ sinh ở đây đều là những sản phẩm đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho môi trường và con người.

Việc tối ưu chi phí và nhân công đã góp phần tăng năng suất lao động và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của mình. Một dịch vụ nhanh chóng và giá cả phải chăng, Toàn Thắng Cleaning xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Ad: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

Địa chỉ Email: info@chuyengiatsofa.com

Địa chỉ Website: chuyengiatsofa.com

2.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – GFC Clean

Là một trong những thương hiệu Vệ Sinh Công Nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Thông qua chất lượng dịch vụ, GFC Clean đã ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong lòng các khách hàng.

Với hệ thống mạng lưới hoạt động trên cả 63 tỉnh thành của đất nước và một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo hoàn toàn chuyên nghiệp, GFC sẽ là một địa chỉ giúp bạn giải quyết chiếc sofa bẩn và khó có thể giặt sạch của mình.

Quy trình giặt ghế sofa ở GFC Clean rất khoa học, an toàn và hiệu quả. Từ hút bụi, lau chùi các vết bẩn bằng khăn mềm hoặc bàn chải mềm, sử dụng dung dịch để giặt hoặc lau sạch bề mặt cho đến làm khô bề mặt ghế sofa đều có các máy móc, dụng cụ chuyên dụng. Tùy vào chất liệu mà GFC Clean sẽ lựa chọn dung dịch vệ sinh phù hợp và sử dụng cồn 60 độ để diệt hoàn toàn vi khuẩn đồng thời làm sạch các vết bẩn.

Trong thời gian qua, GFC CLEAN cung cấp dịch vụ cho rất nhiều đối tác và khách hàng lớn như: VinGroup, Novaland, Masan, Heineken , CJ, Lotte, Hyosung, AEON, CP Group,… Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với dịch vụ vệ sinh chiếc sofa đã dùng thì hãy đến đây để cảm nhận được sự khác biệt nhé!

Thông tin liên hệ:

Ad: Lầu 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM,

Địa chỉ Email: info@gfcclean.vn

Địa chỉ Website: gfcclean.vn/

3.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – Lê Quân

Trong hơn 17 năm hoạt động và phát triển, đến nay Lê Quân đã cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa cho hơn nghìn khách hàng ở Khu vực TPHCM.

Đơn vị này cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa theo quy trình kết hợp hai công nghệ tiên tiến hiện nay: Với công nghệ phun hút hiện đại, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bụi bẩn, ký sinh trùng (Rệp, bọ, ve,…) và đặc biệt là vết bẩn cứng đầu. Sofa sẽ trở nên trắng sáng, lấy lại vẻ đẹp vốn có của nó. Kết hợp cùng công nghệ phun hơi nước nóng giúp diệt lên đến 99% các vi khuẩn, giúp loại bỏ hoàn toàn nấm mốc & ngăn ngừa các loại bệnh về da.

Tất cả các hóa chất sử dụng đều được cấp phép lưu hành, chứng nhận an toàn cho sức khỏe của con người, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của Lê Quân.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: Số 01 Lô 10, Cư Xá Thanh Đa, Quận Bình Thạnh

Ad 2: Số 107 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1

Ad 3: Số 177/26 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8

Ad 4: Số 886/50B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh

Địa chỉ Email: vesinhlequan@gmail.com

Địa chỉ Website: vesinhlequan.com

4.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – Anh Thư

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng một đội ngũ nhân viên năng nổ chuyên nghiệp và  hiệu quả, đã giúp Anh Thư trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh nói chung và giặt ghế sofa nói riêng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Đến với Anh Thư, bạn không chỉ nhận được một dịch vụ chất lượng mà còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và đảm đảm an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đối với Anh Thư, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. chính vì thế, nơi đây luôn sử dụng những dung dịch vệ sinh sofa an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình vệ sinh đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Anh Thư cam kết, sẽ giặt sofa sạch như mới và không hề ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tình trạng ban đầu của nó.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: 39/4 Lương Định Của, P.Bình Trưng Đông,Q.2

Ad 2: 180/20 Đoàn Văn Bơ – P.9 – Q.4.

Ad 3: 118/39 An Dương Vương – P.9 – Q.5.

Ad 4: 124 Hậu Giang – P.11- Q.6.

Ad 5: 139/15 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.11.

Ad 6: 135 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.

Ad 7: 151 Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức.

Ad 8: 135/15 Hoàng Hoa Thám – P.13 – Q. Tân Bình.

Ad 9: 479/5C Thống Nhất, Phường 11, Q. Gò Vấp.

Ad 10: 179/12 Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận.

Ad 11: 87/7 Đinh Tiên Hoàng P. 3, Q. Bình Thạnh.

Ad 12: 334/19 Văn Cao, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú.

Địa chỉ Email: congtyvesinhanhthu@gmail.com

Địa chỉ Website: vesinhanhthu.com

5.Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa tại TPHCM – Alo Vệ Sinh

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng cao thì đừng bỏ qua Alo Vệ Sinh nhé!. Đây là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa với công nghệ Nhật Bản và quy trình chuyên nghiệp.

Alo Vệ Sinh sẽ xử lý mọi mùi hôi khó chịu, sofa sẽ giữ được mùi thơm lên tới 30 ngày. Các vết dơ và ẩm mốc sẽ bị đánh bậc và không quay trở lại chỉ trong 1 lần xử lý, bụi bẩn trong sofa cũng sẽ tan biến ngay lập tức với máy hút bụi cao cấp. Alo Vệ sinh cam kết, sofa của bạn sẽ sạch như mới khi trải qua dịch vụ vệ sinh của công ty.

Alo Vệ Sinh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước tiên, chính vì thế, khuyến mãi cũng chính là một trong những hình thức tri ân mà nơi đây muốn gửi đến các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: 728/9 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Ad 2: Số 39 Lê Duẫn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Ad 3: 254/11/3 Thái Phiên, Phường 8, Quận 11

Ad 4: 1071/23 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình

Ad 5: 73 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Ad 6: 44 Trương Đăng Quế, Phường 1, Quận Gò Vấp

Ad 7: 430/13 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

Ad 8: 19/1B Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

Ad email: alovesinh@gmail.com

Địa chỉ Website: alovesinh.com

6.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – Nguyên Phát

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, cùng với đó là hệ thống các máy móc chuyên dụng, công nghệ vệ sinh tiên tiến và các công nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, Nguyên Phát hứa hẹn sẽ trả lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc sofa nhà bạn.

Tùy vào từng chất liệu mà Nguyên Phát sẽ đưa ra quy trình vệ sinh và dung dịch vệ sinh phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả cao và đảm bảo độ bền cho chiếc sofa sau khi giặc sạch. Đầu tiên chiếc sofa của bạn sẽ được làm sạch sơ bộ bằng máy hút bụi, sau đó sẽ được xử lý các vết thâm ố, các vết bẩn cứng đầu.

Dung dịch được sử dụng ở đây có tính năng diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cuối cùng chỉ cần sấy khô ghế bằng máy chuyên dụng và bàn giao lại cho chủ nhân một chiếc sofa hoàn hảo như mới.

Nguyên Phát luôn chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng và luôn đúc kết những kinh nghiệm từ thực tế cũng như những góp ý của khách hàng, đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

Ad: Số 263/33 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò vấp

Ad email: vesinhnguyenphat@gmail.com

Địa chỉ Website: vesinhnguyenphat.vn

7.Dịch vụ vệ sinh Nice House (Công Ty Vệ Sinh 24H)

Nice House áp dụng  công nghệ giặt ghế sofa công nghiệp bằng các thiết bị tiên tiến hàng đầu, các loại hóa chất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo uy tín và an toàn cho chiếc sofa nhà bạn.

Với dịch vụ giặt ghế sofa nhanh chóng và hiệu quả, Vệ Sinh 24h cam chiếc ghế của bạn sẽ hoàn toàn được đảm bảo độ bền, được khử trùng và diệt khuẩn tối đa. Bạn cũng có thể đem vào sử dụng ngay lập tức mà không phải chờ trong thời gian dài bởi dịch vụ hút nước làm khô sau 30 phút chỉ 275k/1 bộ

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm vệ sinh dày dặn và đã từng thực hiện cho rất nhiều dự án lớn nhỏ, Vệ Sinh 24H sẽ là một lựa chọn lý tưởng, mang lại giả pháp vệ sinh ghế sofa tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó, Vệ sinh 24h còn có những ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt tốt. Giảm 25% cho các khách hàng thân thiết và giảm 60k/1 cái khi giặt kèm thêm một số sản phẩm khác như rèm, nệm…

Thông tin liên hệ:

Ad 1: 325/4 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

Ad 2: 235/45 Tô Ký Phường Trung Mỹ Tân, Quận 12, TPHCM

Ad 3: 26 đường 14, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Ad 4: 43/2 Đường số 17, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ Website: congtyvesinh24h.net

8.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – Tia Sáng

Tia Sáng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ giặt sofa tại nhà ở khu vực TPHCM. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp Tia sáng nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đặt niềm tin vào.

Công ty này nhận giặt tất cả các ghế sofa từ đơn giản cho đến khó xử lý nhất. Đảm bảo cung cấp dịch vụ một cách nhanh nhất, tốt nhất và đem lại nhiều giá trị tốt đẹp cho các khách hàng. Nếu như giặc không sạch, Tia Sáng sẽ tặng luôn dịch vụ cho khách hàng.

Quy trình giặt ghế sofa của tia sáng bao gồm: Đầu tiên Đầu tiên là làm sạch sơ bộ các bụi bẩn bằng máy hút bụi. Sau đó, phun sương dung dịch lên bề mặt ghế sofa, chà đều lên sợi vải với lực chà vừa đủ và  hút hết tất cả các vết bẩn vào thùng máy.

Tiếp tục phun sương dung dịch lên ghế và dùng máy chà kết hợp với máy hút nước để hút những vết dơ còn lại. Cuối cùng là pha chất xả vải vào bình xịt và phun đều lên ghế, đợi khoảng 5 phút rồi dùng máy hút nước, hút lại 1 lần nữa cho ghế sofa nhanh khô. Giá dịch vụ ở đây giao động từ 280k đến 550k tùy vào từng loại ghế và kích cỡ ghế.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: Số 12 Ngô Thời Nhiệm, Phường 17, Quận Phú Nhuận

Ad 2: Số 104 Tam Châu, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức

Địa chỉ Email: vesinhtiasang2014@gmail.com

Địa chỉ Website: vesinhtiasang.com

9.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – Vệ Sinh Việt

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh Sofa các loại, đến với Vệ Sinh Việt bạn sẽ được làm sạch và khôi phục độ thẩm mỹ của bộ ghế Sofa, cho bộ ghế Sofa nhà mình sạch và đẹp như ý muốn.

Quy trình giặt sofa chuyên nghiệp tại Vệ Sinh Việt bao gồm 9 bước:

  • B1: Kiểm định tình trạng ghế Sofa.
  • B2: Xác định giá cả và thông báo với chủ nhà
  • B3: Dùng máy chuyên dụng hút sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế.
  • B4: Dùng bình xịt chuyên dụng phun đều dung dịch hóa chất lên bề mặt ghế sofa.
  • B5: Sử dụng máy đánh tay chuyên dụng để đánh tan tất cả các vết ố bẩn.
  • B6: Dùng máy hút chân không hút toàn bộ các vết bẩn bám trên bề mặt ghế sau khi được làm sạch.
  • B7: Phun xả lại sau khi giặt, đảm bảo loại bỏ tồn lưu dung dịch trong sofa.
  • B8: Sấy khô ghế sofa bằng máy sấy công suất lớn.
  • B9: Thẩm định với khách hàng tình trạng ghế Sofa sau khi giặt

Vệ Sinh Việt cam kết sẽ giặt sofa sạch hết mức mà không hề ảnh hưởng đến tình trạng và chất lượng ghế, hút sạch vết bẩn và loại bỏ tất cả các vi khuẩn nấm mốc và ký sinh trùng, mang lại sự an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân.

Thông tin liên hệ:

Ad: Số 441 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Địa chỉ Email: info@vesinhviet.com.vn

Địa chỉ Website: vesinhviet.com.vn

10.Dịch vụ giặt ghế sofa tại TPHCM – Công ty Toàn Tâm.

Toàn Tâm chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng, uy tín và trong tầm giá của bạn. Đội ngũ nhân viên của Toàn Tâm luôn được đánh giá là làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm với nghề.

Với quy trình làm sạch khoa học, đạt chuẩn quốc tế, Toàn Tâm sẽ hoàn toàn đánh bậc được mọi vết bẩn cứng đầu và trả lại cho bạn một chiếc sofa sạch tinh tươm. Nơi đây sẽ sử dụng các loại dung dịch phù hợp với từng chất liệu ghế nệm sofa, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không ảnh hướng đến chất lượng ghế ban đầu của nhà bạn.

Dịch vụ giặc ghế sofa ở đây có giá từ 300k cho đến 500k. Ngoài ra Toàn Tâm còn có dịch vụ giặt ghế văn phòng với mức giá chỉ từ 20 – 30k/chiếc.

Thông tin liên hệ:

Ad 1: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Ad 2: Lầu 2, Số 77 đường 85, P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

Địa chỉ Website: toantamvn.com

Kết:

Hiện nay có rất nhiều công ty vì lợi nhuận mà sử dụng các chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc khi giặt ghế sofa, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Cho nên hãy chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa uy tín để không phải “tiền mất tật mang nhé!

admin