Cách Đeo Vòng Tay Trầm Hương 108 Hạt Đúng Cách

Cách Đeo Vòng Tay Trầm Hương 108 Hạt Đúng Cách

Vòng trầm hương 108 hạt dường như đã rất quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng biết cách đeo đúng cách. Đeo vòng đúng cách không những tăng thêm độ thẩm mỹ mà còn giúp phát huy hiệu quả về phong thủy. Hãy cùng Newsthoidai khám phá cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt An Gia Bảo đúng cách nhé!

[related_post_by_tag]

1. Vòng tay trầm hương 108 hạt

1.1. Vòng tay trầm hương là gì?

Vòng trầm 108 hạt là vòng được kết từ 108 hạt gỗ trầm hương quý hiếm. Đây là loại gỗ được hình thành từ tổn thương của cây Dó Bầu do tác động sinh học, vật lý qua hàng chục năm. Ở những vết thương của cây Dó Bầu, nhựa cây tiết ra và tạo nên loại gỗ trầm hương quý hiếm này.

Vòng tay trầm hương quý giá
Vòng tay trầm hương quý giá

Vòng tay trầm hương 108 hạt mang đậm ý nghĩa Phật Giáo, 108 hạt tượng trưng cho 108 phiền não được đoạn trừ ra khỏi con người. Khi đoạn trừ được những phiền não đó, con người sẽ không còn chán nản muộn phiền ở hiện tại và sự lo lắng ở tương lai. Chính vì vậy, vòng tay trầm hương 108 hạt rất được nhiều người ưa chuộng, họ mong rằng với chiếc vòng này họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra vòng trầm hương 108 hạt còn có mang nhiều tác dụng lớn đối với phong thủy và sức khỏe. Vòng tay trầm hương được cho là chứa linh khí, hương thơm của cây cỏ hàng chục năm, nên người ta đeo nó để xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc.

1.2. Vòng tay trầm hương 108 hạt An Gia Bảo

An Gia Bảo là một trong những đơn vị chế tác và cung cấp các sản phẩm trầm hương hàng đầu hiện nay. Ở đây có rất nhiều mặt hàng về trầm hương khác nhau, đa dạng mẫu mã, đặc biệt trong đó là vòng tay trầm hương 108 hạt.

Sản phẩm vòng tay trầm hương của thương hiệu An Gia Bảo
Sản phẩm vòng tay trầm hương của thương hiệu An Gia Bảo

Hầu hết các sản phẩm vòng tay ở An Gia Bảo đều được chế tác đẹp mắt, đa dạng chủng loại cũng như nhiều thiết kế bắt mắt. Được sử dụng nguyên liệu là 100% trầm hương tự nhiên, bạn có thể yên tâm về chất lượng của vòng tay ở đây.

Ở An Gia Bảo, có các loại vòng tay nổi bật như: Vòng 108 hạt charm cỏ 4 lá, mix charm minh nguyệt tím, mix charm đá,… Xem thêm các mẫu vòng tay trầm hương 108 hạt tại https://tramhuongangiabao.com.vn/danh-muc/vong-tay-tram-huong/vong-tram-huong-108-hat/ nhé!

Giá cả ở Trầm hương An Gia Bảo vô cùng hợp lý, dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ, bạn đã có cho mình một chiếc vòng tay vừa mang tính thời trang và đem lại sức khỏe.

2. Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt đúng cách

Nếu bạn đã sở hữu một chiếc vòng tay trầm hương, nhưng lại băn khoăn không biết đâu là cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt đúng cách hay đeo làm sao để vòng phát huy hết tác dụng của mình. Để biết cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt chuẩn nhất thì hãy tham khảo bài viết tại: https://tramhuongangiabao.com.vn/cach-deo-vong-tram-huong-108-hat/

2.1. Vòng tay trầm hương 108 hạt nên đeo ở tay nào?

Tùy vào từng mục đích và hoàn cảnh, cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt cũng khác nhau. Không phải đeo tay nào cũng đạt được mục đích mà bạn mong muốn, nhưng cũng thể đeo ở cả hai tay, bởi như vậy sẽ triệt tiêu hiệu quả của nhau.

Đặc biết đối với phụ nữ mang thai, không nên đeo vòng tay trầm hương 108 hạt, vì nó có tính nóng, gây ảnh hưởng đến bà bầu và thai nhi.

Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt ở tay phải:

  • Khi đến những nơi có nhiều tà khí thì cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt bên tay phải sẽ giúp bạn xua đuổi tà ma và bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm.
  • Khi đi du lịch, bạn cũng nên đeo ở tay phải để tránh rủi ro và tự bảo vệ bản thân.
  • Những nơi thường xảy ra nhiều tai nạn, mất cắp ở nơi công cộng như trạm xe buýt, siêu thị,…
Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt ở tay phải
Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt ở tay phải

Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt ở tay trái:

  • Khi cần cầu may mắn, tài lộc như đi xin việc, ký kết hợp đồng,… thì vòng trầm hương 108 hạt thường được khuyên đeo ở tay trái.
  • Đeo vòng trầm hương 108 hạt ở tay trái còn thể hiện sự cầu phúc may mắn cho những người xung quanh. Vì vậy, bạn có thể đeo vòng 108 hạt khi đi dự đám cưới, sinh nhật,…
Đeo vòng tay trầm hương 108 hạt ở tay trái để cầu may mắn
Đeo vòng tay trầm hương 108 hạt ở tay trái để cầu may mắn

2.2. Cách bảo quản vòng tay trầm hương 108 hạt:

Đeo vòng tay 108 hạt trong thời gian dài sẽ làm vòng bị bẩn và sẫm màu, mất đi mùi hương tự nhiên của trầm hương. Do đó, bạn cần biết cách bảo quản vòng tay trầm hương 108 hạt để không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của loại trang sức này:

  • Cần bảo quản vòng tay trong hộp kín hoặc túi vải để giúp vòng trầm lưu giữ được mùi hương tự nhiên lâu hơn.
  • Không nên ngâm trầm hương trong nước quá lâu, điều này sẽ làm cho các hạt vòng bị nở và mềm.
  • Khi sử dụng vòng tay trầm hương một thời gian dài, vòng sẽ mất đi mùi hương tự nhiên. Để hồi lại hương thơm ấy, bạn có thể ngâm trong nước ấm 1-2 phút, sau đó sấy khô rồi bỏ vào túi hoặc hộp kín
  • Khi dùng nước hoa, bạn nên tháo vòng ra để vòng không bị mất đi mùi hương của nó.
  • Luôn để chuỗi hạt khô ráo hoặc thường xuyên lau chùi vòng tay bằng vải khô. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ cho vòng tay.

3. Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt đúng cách. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm vòng tay trầm hương nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì thương hiệu Trầm Hương An Gia Bảo không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá cả phải chăng mà chất lượng phục vụ tốt. Vòng tay 108 hạt chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn cũng như cho người thân, bạn bè.

Nguyễn Trúc